Phân khúc biệt thự, liền kề bớt áp lực

Theo CBRE Việt Nam, quý đầu tiên của năm 2015, thị trường không ghi nhận thêm dự án biệt thự, nhà liền kề mới được mở bán. Điều này đã phần nào làm giảm bớt áp lực cho toàn thị trường khi mà nguồn cung vẫn đang chiếm ưu thế so với nguồn cầu.

Thị trường bất động sản 2015: Xu hướng giảm giá chấm dứt

Báo cáo mới nhất của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho thấy, so với thời điểm năm 2014, thị trường bất động sản trong tháng 2/2015 đã có những chuyển biến tích cực. Đặc biệt, xu hướng giảm giá kéo dài từ nửa đầu năm 2014 có dấu hiệu chấm dứt. Ngay từ đầu năm 2015, giá bán tại các dự án chung cư luôn giữ ở mức ổn định, hầu như không còn dấu hiệu tụt giá. Giá bán sơ cấp tại một số dự án “sốt” hàng thời gian qua tuy tăng nhẹ nhưng không đáng kể, một số dự án đã bắt đầu xuất hiện giá chênh.

M.I.K Corporation ký kết hợp tác chiến lược cùng BĐS Toàn cầu Jones Lang LaSalle

Tập đoàn M.I.K (M.I.K Corporation) đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược và chỉ định Công ty Tư vấn Bất động sản Toàn cầu Jones Lang LaSalle (JLL) là đơn vị quản lý vận hành các dự án bất động sản do M.I.K Corporation đầu tư và phát triển. Theo đó, JLL sẽ là đơn vị ưu tiên quản lý độc quyền để đảm bảo chất lượng đẳng cấp quốc tế cho các dự án do M.I.K Corporation đầu tư và phát triển trong tương lai tại các khu vực trọng điểm của Việt Nam như Tp.HCM, Hà Nội, Phan Thiết và Phú Quốc.

Làm thế nào để thành công sử dụng internet tiếp thị cho các chuyên gia bất động sản
Bất động sản Internet Marketing là cơ bản trong thực tế của việc sử dụng Internet dựa trên kỹ thuật để thu thêm kinh doanh của bạn cho bất động sản bán hàng hoặc bán kinh doanh. Và nếu bạn muốn làm Bất động sản Internet Marketing đúng cách, bạn nên tìm hiểu để thực hiện các kỹ thuật làm việc cho bạn hơn là làm cho mình làm việc khó khăn hơn - nói cách khác, làm việc thông minh hơn hơn là giết mình với overwork.
Bốn "kế" trong marketing bất động sản

Khi thị trường bất động sản không còn sôi động, tức là người mua không phải cạnh tranh nhau để mua nhà, sử dụng dịch vụ marketing cho bất động sản là một giải pháp mang lại hiệu quả cao. Lúc thị trường đang sôi động thì marketing tốt sẽ nâng giá trị căn nhà bạn bán trong mắt người mua lên làm cho căn nhà bán được giá cao hơn, còn những lúc thị trường "đóng băng" marketing tốt cho bất động sản chính là sự khác biệt giữa việc bán được nhà hay là sẽ không có ai mua nhà. Marketing cho căn nhà không làm cho bạn chắc chắn bán được nhà nhưng việc marketing sẽ làm được điều vô cùng quan trọng mà chắc chắn khi bán nhà bạn phải cần tới, đó là sẽ có nhiều người liên hệ hỏi thăm về căn nhà mà bạn sắp bán. Vì lẽ rất đơn giản ai cũng hiểu: "Nếu không chàng trai nào hỏi thăm, liệu con gái tôi có lấy được chồng không?

Nghệ thuật giao dịch địa ốc - Phần cuối: Cạnh tranh trong thể thao
Tôi luôn tin rằng việc đầu tư sẽ đạt kết quả tốt nếu mình chịu chi tiền cho những cái tốt nhất. Nhưng với Liên đoàn Bóng bầu dục Mỹ (USFL), tôi lại quyết định theo hướng hoàn toàn ngược lại. Khi tôi mua lại đội bóng New Jersey Generals của USFL vào mùa thu năm 1983, nó đang bị thua lỗ hơn 2 triệu USD. Trong khi đó, USFL cũng đang gặp nhiều thất bại và lỗ gần 30 triệu USD. Tuy nhiên, tôi không xem đây là một thương vụ, mà là một cách giải trí với những nỗ lực dài hạn. Tôi là một người thích thể thao và hâm mộ bóng bầu dục. Vì vậy, việc có một đội bóng của chính mình cũng là điều thú vị. Mặt khác, tôi cũng thích ý tưởng cạnh tranh với Liên đoàn Bóng bầu dục quốc gia (NFL) để phá thế độc quyền của họ.
Nghệ thuật giao dịch địa ốc - Phần 5: Trump Tower
Từ thuở tôi mới mua căn hộ ở Manhattan (New York) năm 1971 và bắt đầu đi bộ rảo qua các đường phố, điều hấp dẫn tôi nhất là tòa nhà 11 tầng ở góc đường số 57 và đại lộ số 5. Đó là cửa hàng bách hóa Bonwit Teller. Sức thu hút của nó chính là vị trí và nó cũng là khu đất lớn bất thường. Trong trí tôi, sự kết hợp đó làm cho nó có lẽ là một bất động sản lớn nhất ở thành phố New York. Vị trí đó có tiềm năng để xây dựng một tòa nhà vĩ đại.
Nghệ thuật giao dịch địa ốc - Phần 4: Kinh doanh sòng bài
Khi tôi đang lái xe đến dự một cuộc họp về vụ mua bán khách sạn Commodore, một bản tin từ radio trên xe cho tôi biết nhân viên khách sạn ở Las Vegas, bang Nevada, vừa mới bỏ phiếu quyết định đình công. Một trong những hậu quả của việc này là sự sụt giá thê thảm của cổ phiếu Tập đoàn Hilton. Tập đoàn này có hai sòng bài ở Las Vegas. Hilton làm chủ hơn 150 khách sạn trên thế giới, nhưng lợi nhuận từ hai khách sạn - sòng bài của họ ở Las Vegas chiếm hơn 40% tổng lợi nhuận của tập đoàn này. Qua đó, tôi thấy cần phải tìm hiểu kỹ hơn về việc này.
Nghệ thuật giao dịch địa ốc - Phần 3: Giành chiếc ghế trên tàu Titanic
Công ty hỏa xa Penn Central muốn bán nhiều khách sạn cũ ở trung tâm TP, chỉ cách nhau vài con đường: khách sạn Biltmore, Barclay, Roosevelt và Commodore. Ba khách sạn đầu hoạt động tương đối thành công. Điều này có nghĩa là chúng được bán với giá cao hơn mà tôi muốn trả. Chỉ có khách sạn Commodore là đang gặp khó khăn, làm ăn thua lỗ và đang bị nợ thuế trong nhiều năm. Tôi nhanh chóng nhận định khách sạn Commodore có vị trí tốt nhất trong cả bốn khách sạn.
Nghệ thuật giao dịch địa ốc - Phần 2: Cuộc chơi tại Manhattan
Đồng thời lãi suất bắt đầu tăng sau một thời gian dài đứng ở mức ổn định. Rồi lạm phát xảy ra, đặc biệt là trong chi phí xây dựng. Nhưng vấn đề lớn nhất là với chính thành phố. Nợ của thành phố lên đến mức khiến người ta lo ngại. New York rơi vào một cuộc khủng hoảng lòng tin. Nó không còn là một môi trường hấp dẫn cho những dự án phát triển địa ốc mới nữa.
1 2 3 4 5

 

 





HƠN 9000 HỌC VIÊN ĐÃ THAM GIA CÁC KHÓA HỌC TẠI VIETNAMMARCOM TRONG 15 NĂM QUA

khóa học ngắn hạn về quảng cáo, marketing manager tại vietnammarcom khóa học ngắn hạn về giám đốc thương hiệu - brand manager tại vietnammarcom
khóa học ngắn hạn về copywriter - ngôn sứ thương hiệu & quảng cáo tại vietnammarcom khóa học ngắn hạn về chuyên viên tiếp thị quảng cáo du lịch tại vietnammarcom khóa học ngắn hạn về chuyên viên quảng cáo, dịch vụ bán hàng tại vietnammarcom

 
 
 

Thông tin liên hệ: Trường VietnamMarcom, 8B Nguyễn Trung Trực, Quận 1, Tp.HCM
Tel: 08.3823 9718 (4 lines)   |   Email: daotao@vietnammarcom.edu.vn

Copyright © VietnamMarcom            Register   |   Login